Quà Tặng Tết – In logo thương hiệu lên gốm sứ | Đẹp & Ý Nghĩa

Gốm sứ từ lâu là sản phẩm đúc kết từ tinh hoa, được các nghệ nhân khéo léo làm ra. Hiện nay, các sản phẩm từ gốm sứ được chọn làm quà tặng khách hàng, quà tặng gia đình, quà tặng doanh nghiệp … Với lợi thế về giá thành tương đối mềm nhưng vẫn có nét đẹp truyền thống tinh tế của Việt Nam. Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn In logo thương hiệu lên gốm sứ làm quà tặng, đẹp và ý nghĩa.

Nếu tết này bạn vẫn chưa biết lựa chọn quà tặng gì để tặng vào tết 2020 này. Hãy tham khảo những món quà tặng gốm sứ của chúng tôi dưới đây.

Mẫu quà tặng in logo thương hiệu lên gốm sứ

bo-do-gom-su

in-bat-su-callgirll

in-binh-gom-than-khoang-san

in-logo-am-chen-fpt

in-logo-len-gom-su-bat-cocacola

in-logo-tren-am-chen-mc (1)

In lên gốm sứ tại Quatangvietbook.com có ưu điểm gì ?

Chuyên nhận : In logo lên đĩa sứ, ly sứ, in logo lên ly, in logo lên bát, in logo lên bộ ấm chén, bình trà, lọ hoa…… một cách chuyên nghiệp và làm mầu trong thời nhanh nhất từ 1 đến 7 ngày là giao mẫu cho khách hàng.

Nhận In lên Ly sứ dùng làm quà tặng số lượng lớn, in ly sứ giá rẻ làm hàng khuyến mãi giá tốt, đảm bảo về chất lượng và số đáp ứng về số lượng lớn.

Thợ in với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in nên việc In logo, In hình ảnh tên thương hiệu doanh nghiệp lên gốm sứ sẽ đảm bảo cho khách hàng về chất lượng in, thời gian giao nhận hàng nhanh,ổn định

Trên đây là 1 vài chia sẻ, gợi ý liên quan đến dịch vụ in logo trên gốm sứ mà bạn có thể tham khảo tại Quatangvietbook.com, để được tư vấn chi tiết và xem hình ảnh cụ thể về từng sản phẩm, thiết kế xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0911210055 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn và hướng dẫn chi tiết hơn.

Địa chỉ in ấn, sản xuất và cung cấp các loại quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo. Tư vấn miễn phí, hỗ trợ 24/7, báo giá nhanh và cạnh tranh trên thị trường.

● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
● Website : Quatangvietbook.com
● Email : [email protected]
● Giờ làm việc : 8h sáng đến 18h / thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần