Xưởng in tài liệu giá rẻ, in tài liệu số lượng lớn theo yêu cầu

Xưởng in Vietbook – Xưởng in tài liệu giá rẻ, in số lượng lớn tại Hà Nội. Với hệ thống xưởng in Offset được trang bị máy móc hiện đại, công suất lớn. Đáp ứng mọi đơn đặt hàng in tài liệu, in sách, in báo,in tạp chí, in catalogue, in tờ rơi…của Quý Khách.

Lý do để khách hàng đặt in tài liệu tại Vietbook là gì ?

– In tài liệu tại xưởng in Vietbook quý khách sẽ tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh. Từ đó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Là địa chỉ in ấn tài liệu màu, đen trắng, đóng quyển tài liệu và Scan tài liệu chuyên nghiệp & uy tín nhiều năm nay. Chúng tôi hiểu yêu cầu khách hàng và luôn cam kết chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng nhanh và báo giá in tài liệu rẻ nhất tại Hà Nội.

in tài liệu tại xưởng in vietbook

Dịch vụ in tài liệu giá rẻ Hà Nội

– Xưởng in Vietbook đang sử dụng công nghệ in OFFSET. Máy in công nghiệp đảm bảo cho chất lượng tốt nhất. Hệ thống máy gia công tốc độ cao và độ chuẩn xác cao. Khách hàng đặt in ấn tài liệu tại xưởng in Vietbook quý khách  sẽ cảm nhận được chất lượng trong từng sản phẩm.

– Nếu quý khách đang có nhu cầu in ấn tài liệu, in sách, in kỷ yếu, in card visit…chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn thiết kế và quy trình in ấn phù hợp + miễn phí.

Quý khách chỉ cần chuẩn bị sẵn nội dung và các hình ảnh cần thiết. Dịch vụ in ấn và thiết kế chuyên nghiệp sẽ khiến quý khách hài lòng tuyệt đối.

Dịch vụ in tài liệu giá rẻ của quatangvietbook.com

+ Sử dụng công nghệ in kỹ thuật số và in offset hiện đại. Giúp màu sắc sinh động, hình ảnh sắc nét. Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bộ tài liệu của khách hàng.

in tài liệu màu giá rẻ

+ Có thể in nhanh lấy gấp bộ tài liệu từ vài chục bộ đến vài trăm bộ. Số lượng lớn hơn có thể chia thành từng đợt nhỏ để giao.

+ Được tư vấn chọn nhiều loại giấy khác nhau để in tài liệu. Thông thường để in tài liệu giá rẻ, thì giấy couche là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu cần bộ tài liệu chất lượng tốt hơn có thể chọn in tài liệu bằng giấy mỹ thuật hoặc giấy in cao cấp.

+ Giá in tài liệu hợp lý với chất lượng đảm bảo.

+ Có dịch vụ thiết kế tài liệu theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Đặt in tài liệu tại Vietbook cần cung cấp thông tin gì ?

1. File thiết kế tài liệu. Những file có thể in ấn là file PDF, AI, Corel, PS… Hoặc những file chuyên dụng của các phần mềm thiết kế. Nếu chưa có thiết kế có thể sử dụng dịch vụ thiết kế tài liệu chuyên nghiệp của chúng tôi.

2. Số lượng tài liệu cần in là bao nhiêu ?

3. Quy cách in ấn của từng ấn phẩm. Kích thước bao nhiêu ? A3, A4, A5 ?

4. Quy cách đóng gáy : gáy lò xo, gáy keo, ghim băng keo ?

Liên hệ với chúng tôi để cung cấp các thông tin trên để được báo giá in tài liệu giá rẻ nhanh nhất. Để thuận tiện nhất, bạn nên email file thiết kế trước cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp kiểm tra chất lượng file in miễn phí và liên hệ lại để báo giá in ấn.

giá in tài liệu tại Vietbook

Bảng báo giá in tài liệu và đóng gáy sổ sách.

Lưu ý : bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào số lượng cụ thể sẽ có giá chính xác.

Các câu hỏi thường gặp khi in tài liệu ?

1. Loại File nào được có thể dùng được khi đặt in tài liệu ?

Trả lời : Dịch vụ in tài liệu và photocopy giá rẻ của chúng tôi có thể xử lý tệp Microsoft WordExcelPowerPoint cũng như tệp Adobe PDF và nhiều hơn nữa.

Lưu ý : In tài liệu PDF sẽ cung cấp thuận tiện và tốt nhất để đáp ứng các yêu cầu về chất lượng và màu sắc cho một tài liệu.

2. Làm thế nào tôi có thể nhận được tài liệu của tôi khi hoàn thành?

Trả lời : Có 2 phương án như sau

PA1 : Nhận tài liệu của bạn sau khi chúng tôi hoàn thành tại xưởng in Vietbook và thanh toán trực tiếp tại đây.

PA2 : Chúng tôi sẽ gọi dịch vụ chuyển phát tài liệu để giao hàng cho quý khách. Khách hàng sẽ tự trả phí dịch vụ khi nhận hàng.

3. Làm cách nào để gửi file online của tôi cho bạn để in?

Chúng tôi có thể nhận các tệp tin bằng e-mail : quatangvietbook@gmail.com, đĩa CD và in tài liệu từ USB hoặc các ổ đĩa cứng. Liên hệ với chúng tôi : 091 121 00 55 (Mrs. Huyền) để tìm ra cách tốt nhất để gửi tệp của bạn đến vị trí.

4.  Thời gian in tài liệu thường mất bao lâu?

Thời gian hoàn thành công việc sẽ khác nhau tùy thuộc vào sự phức tạp và số lượng của sảng phẩm. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là hoàn thành công việc không muộn hơn 72 giờ kể từ khi chúng tôi bắt đầu công việc.

Liên hệ : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền) để biết thêm chi tiết hoặc truy cập website : https://quatangvietbook.com/