Sổ còng bìa da là gì – Xưởng sản xuất sổ da còng Vietbook

Sổ còng bìa da là loại sổ rất phổ biến và được sử dụng nhiều hiện nay. Sổ còng bìa da được gọi với những cái tên như: Sổ còng, sổ bìa còng, sổ tay bìa còng, sổ da hở còng. 

Những mẫu sổ còng hiện nay rất được ưa chuộng để chọn làm quà tặng trong các sự kiện hoặc chương trình tri ân khách hàng dành cho các doanh nghiệp, các tập đoàn, trường học…

So-cong-bia-da

Cấu tạo của sổ còng bìa da:

– Bìa sổ : thường được làm từ da simili hoặc Pu. Phần lót trong thường được làm từ giấy cứng, giấy bồi.

– Còng sổ: Hiện nay còng 6 lỗ là loại được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất, được làm từ kim loại mạ crom nên có khả năng chống rỉ rất tốt độ bền rất cao.

– Ruột sổ còng: Giấy để làm ruốt sổ hiện nay rất đa dạng và nhiều chủng loại, chính vì vậy mà ruột sổ còng thường được làm theo loại giấy mà khách hàng yêu cầu.

so-cong-bia da-1

Ưu điểm của sổ còng bìa da:

Được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng để làm quà tặng bởi sổ được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, lịch sự phù hợp với tất cả mọi người mọi lứa tuổi. Ngoài ra bìa sổ làm bằng da nên có thể in logo hoặc tên công ty lên bìa sổ. Để quảng bá hình ảnh và thương hiệu công ty đến với nhiều khách hơn.

– Chi phí để sản xuất sổ da theo yêu cầu thấp. Đặc biệt là với các đơn hàng số lượng lớn. Vì vậy bạn chỉ cần bỏ ra số tiền rất nhỏ, nhưng lại có được những món quà rất đẳng cấp và sang trọng để tặng cho khách hàng.

so-cong-bia-da-4

Lợi ích khi sản xuất sổ còng bìa da tại Vietbook:

– Nhiều mẫu sổ đẹp, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng

– Được tư vấn và báo giá sản xuất sổ nhanh nhất

– Giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng cao

– Vận chuyển và giao nhận hàng trên toàn quốc

– Ngoài sản xuất các loại sổ bìa da, chúng tôi còn thiết kế sản xuất menu nhà hàng và các sản phẩm đồ da khác.

so-cong-bia-da-2

 

Địa chỉ xưởng sản xuất sổ còng bìa da

Nếu quý khách đang có nhu cầu sản xuất sổ da, in sổ còng, in logo lên bìa sổ…. hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

Xưởng sản xuất sổ da Vietbook

Điện thoại  :091 121 00 55 – Email:quatangvietbook@gmail.com

Website : https://quatangvietbook.com/