In ấn đẹp hoàn hảo với công nghệ in mới nhất

Những năm trở lại đây nhu cầu in trên mọi chất liệu tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ. Trong đó, công nghệ in lụa trên mọi chất liệu là công nghệ được áp dụng phổ biến nhất cho đến nay.

Các công nghệ in ấn phổ biến

Bên cạnh phương pháp in lụa thì còn một số kỹ thuật in ấn khác có thể đáp ứng nhu cầu  in trên mọi chất liệu như :

Công nghệ In offset

Công nghệ in offset là công nghệ in ấn hiện đại được sử dụng rộng rãi hiện nay, tạo ra các bản in chất lượng cao trong những khoảng thời gian ngắn. ứng dụng in một số sản phẩm như: in name decal PP, in ấn catalogue, in Backlist, in bạt khổ lớn lịch quyển, lịch để bàn, tạp chí các loại.

in trên mọi chất liệu bằng in offset

Liên hệ in ấn : quatangvietbook@gmail.com

In UV trên mọi chất liệu

Công nghệ in ấn này có thể tạo ra các hiệu ứng đẹp và độc đáo. Cách in tráng phủ UV có thể tạo ra các thành phẩm in có độ bóng ánh kim, tạo ra màu bền dù ẩm ướt, ít các vết sần, tạo bóng, giúp chống trầy xước, in chữ nổi….

in trên mọi chất liệu bằng in uv

Công nghệ In chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt được sử dụng nhiều trong các ngành in ấn quảng cáo và tạo mẫu trong các công ty may mặc. Hoặc tại các công ty in quà tặng in hình ảnh, in logo, in lên gạch men hay in chìm, in nổi trên mọi chất liệu.

Mỗi công nghệ in ấn đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Phụ thuộc theo tính chất sản phẩm, chất liệu cần in ấn, yêu cầu và chi phí. Từ đó mà lựa chọn công nghệ in nào cho phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Bên cạnh việc áp dụng các công nghệ in ấn đúng đắn, để có được những sản phẩm in trên mọi chất liệu đẹp hoản hảo thì cũng cần phải có kỹ thuật của người thợ trong khâu in ấn để tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất.

Công nghệ in lụa

Tại sao thường sử dụng phương pháp in lụa khi in ấn trên mọi chất liệu ? Đó là bởi vì phương pháp in này có nhiều tính ưu việt. Nó cho ra được những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, chi phí in ấn là thấp thấp. Ngày càng đáp ứng những nhu cầu phức tạp và thị hiếu của khách hàng.

In lụa là một trong những công nghệ in ấn truyền thống nhất. Với các kỹ thuật như : in lụa thủ công, in lụa bằng máy, ứng dụng in trên mọi chất liệu. Bao gồm : in lụa trên vải, in áo thun, áo thể thao, in trên giấy, in trên kim loại, in cốc thủy tinh, in trên bề mặt nhựa, in túi nilon, in trên gỗ,…….

in-logo-tren-moi-chat-lieu-3

In lên mọi chất liệu tại Hà Nội. Hotline : 091 121 00 55 (Mrs. Mai)

Xem thêm : Các công đoạn hỗ trợ cho in ấn tạo ra sản phẩm đẹp và lạ

Công ty in ấn trên mọi chất liệu theo yêu cầu

Bạn đang có nhu cầu in logo lên bề mặt sản phẩm, in trên mica, in trên nhựa, gỗ, kim loại….? Bạn đang tìm một cơ sở in trên mọi chất liệu uy tín và chuyên nghiệp ?

Hãy để Xưởng in trên mọi chất liệu – Quà Tặng Vietbook giúp bạn giải quyết những khó khăn, thắc mắc của bạn. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu tư vấn, báo giá và in ấn :

Phone : 0911210055 (Mrs.Mai) – Email : quatangvietbook@gmail.com

Website : https://quatangvietbook.com/  – Facebook : https://www.facebook.com/quatangviebook/