In logo lên bút bi tại Hà Nội – Quảng bá thương hiệu trên bút bi

In logo lên bút bi là một xu hướng phát triển mạnh mẽ của các chiến dịch marketing thương hiệu. Bút bi có thể dùng làm quà tặng, sử dụng nội bộ. Hoặc đi kèm với những cuốn sổ da cao cấp, sổ tay nhân viên, sổ nhật ký công việc. Mỗi chiếc bút bi có in logo + tên thương hiệu hoặc Slogan công ty thì quá tuyệt vời đối với mỗi người sử dụng.

in-logo-len-but-bi-vietbook-3

Tại sao cần In logo lên bút bi ?

Khi quý khách lựa chọn in logo lên bút bi, đi kèm với cuốn sổ da cao cấp có dập logo công ty, bộ đôi này sẽ trở nên hoàn hảo. Và chắc chắn nó sẽ song hành cùng nhân viên công ty. Cùng đối tác doanh nghiệp, khách hàng của doanh nghiệp đến tất cả mọi nơi, mọi thời gian.

Việc mang thương hiệu, thông điệp của quý khách đi xa và rộng lớn là hoàn toàn có thể. Đặc biệt là quý khách chỉ phải trả chi phí rất thấp cho hình thức marketing này.

In lên bút bi có rất nhiều hình thức để thực hiện. Như : in chuyển nhiệt, in trực tiếp lên thân bút, in tem nước dán thân hoặc có thể in decal dán không bong tróc và bền đẹp.

Các hình thức in logo lên bút bi

– In logo + tên công ty (hoặc một tổ chức, đơn vị, phòng ban…) lên bút.

– In tên thương hiệu + Website lên bút.

– In tên thương hiệu + số điện thoại lên bút.

– In logo + Slogan lên bút.

Ngày nay với công nghệ in ấn hiện đại và tiên tiến, quý khách có thể in một hoặc nhiều màu lên thân bút bi. Quý khách cũng có thể lựa chọn in trên 1 vị trí hoặc 2 -3  vị trí (nếu số ký tự ngắn).

Mẫu in bút bi phổ biến

in-logo-len-but-bi-vietbook-1

in-logo-len-but-bi-vietbook-2

in-logo-len-but-bi-vietbook-4

In logo lên bút giá rẻ tại Hà Nội ở đâu ?

Với rất nhiều lợi thế từ việc in ấn trên bút bi. Việc tìm kiếm địa chỉ in bút bi tại Hà Nội, trong thời gian gần đây tăng rất nhanh.

Chúng tôi, Quà tặng vietbook – Chuyên in trên mọi chất liệu, in logo lên sản phẩm… là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in logo lên bút bi, bút chì, bút máy, bút ký………

Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất sổ da. In ấn sổ tay, dập nổi hoặc dập chìm logo trên bìa da.

Cam kết thời gian hoàn thành nhanh chóng, chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý.


XƯỞNG IN QUÀ TẶNG VIETBOOK

SĐT : 0911210055 – Email : quatangvietbook@gmail.com

Website : quatangvietbook.com