USB Quà Tặng độc đáo cung cấp tại xưởng In Vietbook

Đối với những doanh nghiệp, có được mối quan hệ đã khó, việc giữ mối quan hệ đó còn khó hơn. Chính do vậy, để giữ được mối quan hệ với khách hàng hay đối tác, những nhà doanh nghiệp thường chọn phương án tri ân bằng cách tặng quà cho họ. một trong số các món được chọn nhiều nhất chính là USB quà tặng.

Các loại USB phổ biến nhất

USBmột thứ dễ sử dụng và cần thiết đối với giới kinh doanh. Vì vậy, việc tặng một món quà có ý nghĩa thực tiễn và ứng dụng trong cuộc sống là một phương án có thể giữ chân được khách hàng và đối tác. Ngày nay, ngoài những chiếc USB có vỏ bằng nhựa cứng hoặc kim loại vẫn phổ biển thì còn có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu làm vỏ usb được nhiều người yêu thích.

Sau đây là một số gợi ý mà xưởng in ấn quà tặng VietBook gợi ý với các khách hàng khi lựa chọn Usb quà tặng :

USB vòng tay

Đây là một trong những loại USB được mọi người yêu thích trên thị trường hiện tại. Với thiết kế độc đáo, lạ mắt và  có thể biến tấu thành một phụ kiện thời trang độc đáo phù hợp cả với bạn nam và nữ. Usb vòng tay đặc biệt thích hợp với những người hay quên, giảm thiểu tối đa việc bị mất USB.

USB-Day-Deo-co-tay

Sản phẩm có Dây đeo tay được làm bằng 100% nhựa thiên nhiên sau khí chắt lọc và ép khuôn lại không độc hại, không ô nhiễm môi trường, độ đàn hồi tốt, dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài là 1 thế mạnh lớn của usb vòng tay. In Logo thương hiệu hoặc tên lên những chiếc dây đeo USB cũng được thực hiện dễ dàng và đơn giản hơn in gỗ hay in trên kim loại.

>> Xem thêm : Dịch vụ in logo lên usb tại Quà Tặng Vietbook

USB bằng da

USB bằng da không còn là khái niệm xa lạ đối với  các bạn sinh viên và nhân viên văn phòng. Đó là một sản phẩm có vỏ ngoài đươc làm từ các chất liệu như : da PU (da PVC tổng hợp), da simili hoặc làm từ da thật tạo nên nét phá cách cho người sử dụng.

USB_da_13

Những chiếc USB quà tặng  được làm bằng da này có thể được khắc tên, thương hiệu hoặc của logo nhằm gợi nhớ đến hình ảnh của công ty. Ngoài ra nó còn phục vụ cho mục đích quảng cáo của mỗi doanh nghiệp.

>> Xem thêm : Địa chỉ sản xuất – in ấn – cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín nhất

USB gỗ

USB gỗ được làm từ chất liệu gỗ 100% nguyên khối, sáng bóng, với những vân gỗ mịn. Thêm vào đó, USB gỗ thường nhẹ hơn so với những USB được làm từ chất liệu khác, tạo cảm giác thích thú khi cầm nắm. bên cạnh, giá thành của USB gỗ cũng mang nhiều tính cạnh tranh và mẫu mã thiết kế đẹp, tinh xảo, bền đẹp, dễ sử dụng đã làm cho nó vươn lên là USB quà tặng được ưu tiên lựa chọn.

USB-Go-2703

Vậy, tại sao lại không tạo ấn tượng với khách hàng bằng các USB quà tặng, vừa tiết kiệm lại hiệu quả ?

Địa chỉ in logo lên usb theo yêu cầu

Hãy liên hệ với chúng tôi – Quà Tặng Vietbook ngay hôm nay để có được giải pháp quà tặng hoàn hảo nhất. Chúng tôi chuyên nhận in USB, cung cấp các mẫu usb và in thương hiệu trên USB làm quà tặng.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận : in bút bi, in trên mọi chất liệu, cung cấp quà tặng doanh nghiệp và sản xuất sổ da theo yêu cầu của khách hàng.

Hotline : 0911210055 | Email : quatangvietbook@gmail.com

Website : quatangvietbook.com