Ba tiêu chí quan trọng để đánh giá xưởng sản xuất sổ da cao cấp

Một xưởng sản xuất sổ da cao cấp uy tín – chuyên nghiệp phải đáp ứng các tiêu chí sau :

Chất liệu sổ da tốt

Một trong sổ những yếu tố đánh giá số 1 của sổ bìa da – sổ da cao cấp đó chính là chất liệu làm nên sổ. Bao gồm các thành phần như: bìa sổ bìa da cao cấp, gáy sổ da, trang giấy.

Chất liệu làm sổ được đánh giá là tốt nếu

+ Bìa sổ: được làm từ chất liệu giả da cao cấp, da PU. Tạo cảm giác trơn mịn. Có thể uốn cuốn sổ mà bề mặt da vẫn nhẵn bóng, không bị bong tróc.
+ Gáy sổ: có thể được làm bằng chất liệu lò xo inox. Trắng sáng, trơn bóng hoặc được gán đáy bằng da, nó không bị rời ra.
+ Trang giấy: có tông màu có phù hợp, trơn. Viết thử bằng bút nước không bị thấm mực.

so-da-cao-cap-6

Mẫu sổ da cao cấp đẹp. Liên hệ khi đặt sản xuất sổ da Hotline : 091 121 00 55

Có sẵn các mẫu sổ da đẹp để giới thiệu

Khi được trực tiếp cầm trên tay cuốn sổ da cao cấp bạn mới thực sự cảm nhận được uy tín ban đầu của nó về bìa sổ. Chất lượng giấy như thế nào? Từ đó mới đánh giá được đúng số 1.

Không thể trực tiếp cảm nhận bằng vị giác như loại thực phẩm. Nhưng khi được trực tiếp chạm tay vào sổ da, ta có thể cảm nhận được qua bằng xúc giác và vị giác. Có thể chạm tay lên bề mặt bìa sổ bìa da hoặc lật qua các trang giấy và cảm nhận nó.

so-da-cao-cap-vb

Sổ da cao cấp chất liệu đẹp

Một địa chỉ sản xuất sổ da cao cấp có mẫu thử cho khách hàng xem có nghĩa là họ tự tin với chất lượng của sản phẩm của mình và tin rằng mình có thể làm tốt được điều đó.

Sổ Da Đa dạng về mẫu mã

Địa chỉ cung cấp sổ da cao cấp chất lượng cao sẽ có nhiều mẫu sản phẩm cho chúng ta xem và lựa chọn. Vì thông qua quan sát đó chúng mới thực sự xác định được mẫu nào phù hợp với mình, thiết kế bìa sổ, ruột sổ như vậy có tốt không. Đường may xem có được khâu rất sắc sảo, nhìn vào sẽ thấy ngay sự sang trọng và lịch sự trong thiết kế. Còng sổ, xem có tháo gỡ, thêm, bớt nội dung bên trong dễ dàng không.

Logo và tên thương hiệu công ty được in sẵn, rõ nét có thể giúp chúng ta tạo được ấn tượng tốt trong mắt đối tác của mình.

Quà Tặng Vietbook – Địa chỉ chuyên san xuat so da cao cấp

Là một địa chỉ sản xuất và phân phối sổ bìa da – sổ da quà tặng nhiều năm qua, không chỉ là nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố trên mà Quà Tặng Vietbook còn được nhiều khách hàng bình chọn và đánh giá sản phẩm của chúng tôi như sau:

  • Cảm thấy rất hài lòng với những mẫu thiết kế đẹp của Quà Tặng Vietbook
  • .Thời gian sử dụng cuốn sổ lâu nhưng vẫn sáng bóng như khi ban đầu mới mua.
  • Với sổ da của Quà Tặng Vietbook chữ viết của mình thêm đẹp hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay khi có nhu cầu về sổ da cao cấp – sổ da quà tặng : 

Gmail : quatangvietbook@gmail.com | Website : Quatangvietbook.com

Facebook : www.facebook.com/quatangviebook/