Công ty sản xuất và in ấn Quà tặng doanh nghiệp Hà Nội

Năm 2012 công ty quà tặng vietbook  được thành lập với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp tại Hà Nội có được những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo nhất dựa trên chất liệu sản phẩm và chi phí tốt nhất.

Nhận thấy thị trường quà tặng doanh nghiệp Hà Nội còn rất nhiều vấn đề bất ổn như : sử dụng hàng giả trung quốc kém chất lượng. Cách làm việc không chuyên nghiệp , không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng do đó chúng tôi đã rút kinh nghiệm từ các công ty đó và sáng lập ra công ty quà tặng Vietbook với phương châm làm việc : UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH – GIÁ CẢ HỢP LÝ.

Công ty sản xuất và in ấn Quà tặng doanh nghiệp

90

Quà tặng doanh nghiệp ý tưởng tuyệt vời cho các chiến dịch quảng bá doanh nghiệp.

Chúng tôi chuyên cung cấp cho các doanh nghiệp trong nước các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp :  chất lượng, độc đáo, ấn tượng được sản xuất theo yêu cầu, độc quyền. Quatangvietbook.com hy vọng sẽ góp một phần công sức vào công cuộc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của mọi khách hàng ngày càng lớn mạnh .

Chính phương châm làm việc đúng đắn  và bên vững mà chúng tôi luôn theo đuổi – Quà Tặng Vietbook trở thành cái tên thân thiết với các doanh nghiệp và luôn là cái tên đầu tiên xuất hiện trên google khi bạn tìm kiếm từ khóa công ty quà tặng doanh nghiệp.

Xem các mẫu quà tặng doanh nghiệp mới nhất tại VietBook

US-234
US-234

Sản xuất và in ấn USB làm quà tặng. Xem mẫu tại đây : USB

KS-407
KS-407

Làm kỷ niệm chương. Xem thêm mẫu : tại đây

MP-181
MP-181

In móc khóa. Xem mẫu : tại đây

SP-65
SP-65

In bút bi. Xem mẫu : tại đây

Và còn rất nhiều mẫu và danh mục quà tặng khác. Quý khách có thể tham hảo tại website của chúng tôi.

Với hơn 20 danh mục quà tặng doanh nghiệp , Vietbook  tự hào mang lại cho đại đa số Khách hàng những món quà ưng ý nhất với giá thành từ thấp đến cao, như: sổ da, móc chìa khóa, bút viết, USB quảng cáo, v.v đến Hộp đựng rượu, sổ da cao cấp, đồng hồ v.v Dù bạn là ai, doanh nghiệp lớn hay doanh nghiệp nhỏ, chỉ cần cho chúng tôi biết mục đích sử dụng và đối tượng nhận quà, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn nên chọn mẫu quà tặng nào để phù hợp với đối tượng mà khách hàng nhắm tới với giá thành phải chăng và chất lượng sản phẩm đảm bảo.

Hãy liên hệ ngay với Quà Tặng Vietbook khi có nhu cầu về : Quà tặng doanh nghiệp Hà Nội, quà tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo …….

Website : quatangvietbook.com